Vision detox+ đào thải độc tố, nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Vision detox+ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể làm sạch đến cấp độ tế bào, nâng cao hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa, và ngăn ngừa tế bào ung thư.  Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, nghiên cứu tìm hiểu và sử dụng qua các sản phẩm hỗ trợ đào thải độc tố thì chúng tôi thấy Vision detox+ là một sản phẩm hiệu quả vì hiếm có sản phẩm thải độc nào lại hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Vision detox+ giá thành lại phải chăng và đang được rất rất nhiều khách hàng tin dùng. Tại sao vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vison Detox +

Contents

Mô tả sản phẩm Vision detox+

  • Tên sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vision detox+.
  • Vision detox+ theo tiếng la tinh còn gọi là thải độc.
  • Sản xuất tại Pháp thuộc công ty Vision từ năm 1996.
  • 1 hộp 60 viên: 21.9 g
  • Đạt tiêu chuẩn GMP nhà máy sản xuất đạt chuẩn chất lượng.
  • Chịu trách nhiệm tại Việt Nam do công ty TNHH Vision Việt Nam.

Vision detox+ đào thải độc

Vấn đề ô nhiễm hiện nay

Môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi, thực phẩm bẩn, rau phun thuốc trừ sâu, thực phẩm ôi thiu chế biến lại và còn rất rất nhiều vấn đề nhức nhối khác đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người làm sức khoẻ ngày một xấu đi và bệnh tật sinh ra ngày càng nhiều. Một minh chứng rõ cho thấy sự ảnh hưởng của vấn đề này chính là con số người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng lên. Theo báo cáo 2014 của Tổ chức Y tế thế giới thì Việt Nam là quốc gia đứng thứ hai thế giới về tỷ lệ mắc bệnh ung thư, mỗi năm Việt Nam cũng khoảng 70000 người chết vì bệnh ung thư, 200000 ca mắc mới. Con người cũng đã hiểu hơn mối nguy hiểm về môi trường và thực phẩm, nhiều người đã biết tự bảo vệ cơ thể, đào thải độc tố trong cơ thể bằng nhiều cách tự nhiên như dextox chanh tại nhà hay dùng thực phẩm  chức năng hỗ trợ để giúp thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng và khỏe khoắn hơn.

Vấn đề ô nhiễm hiện nay

Thành phần dinh dưỡng Vision detox+

Cây móng mèo

Cách đây rất lâu, các nhà khoa học phát hiện ra một bộ tộc người da đỏ ở châu Mỹ, điều đặc biệt là bộ tộc này không hề uống thuốc mà sức khỏe rất tốt. Các nhà khoa học vào cuộc thì phát hiện ra rằng hằng ngày họ thường xuyên dã cây móng mèo ra để họ xuống giống như một thứ trà uống hằng ngày. Nghiên cứu cho thấy cây móng mèo này rất là tốt để đào thải độc tố và còn phòng chống ung thư.

Vision detox+ chiết xuất từ cây móng mèo có tên khoa học là là tomentosan được dùng như bài thuốc quý ngày xưa kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ. Alkaloid oxindole trong vỏ cây móng mèo có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch, chống viêm, có khả năng chống oxy hóa vô hiệu hóa các gốc tự do từ đó hạn chế nhiều bệnh tật. Đặc biệt cây móng mèo có khả chống lại sự xâm nhập của vi sinh vật có hại qua hàng rào đường ruột, tăng miễn dịch đường ruột đào thải độc tố và hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Nghiên cứu cho thấy vỏ cây móng mèo có tác động tích cực đến các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp, thuyên tắc mạch máu, thấp khớp, giãn tĩnh mạch, các bệnh đường hô hấp trên, rối loạn tiêu hóa, đường ruột, viêm tuyến tiền liệt và các vấn đề phụ khoa.

Rễ gừng

Ngoài ra thành phẩn còn bổ sung thêm rễ gừng (Zingiber officinalis) là một bài thuốc quen thuộc trong dân gian từ xa xưa chứa nhiều giảm cholesterol, ổn định đường huyết, chống viêm, nâng cao hệ thống miễn dịch, chống ung thư, kiểm soát đường huyết, giảm đau đầu, chống oxy hóa và ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra còn có tác dụng làm ấm,  bổ phế, chống nôn ói, trị ho, giảm cảm, kích thích tiêu hóa, đau bụng kinh, giảm đau và kháng viêm

 

Vision detox+ thải độc

Vision detox+ có điểm gì nổi bật hơn so với các sản phẩm đào thải thông thường

Vision detox+ có tác dụng đào thải rất mạnh, đào thải ở cấp độ tế bào, nó đâu phải đưa vào cấp độ tế bào là nhờ nguồn nguyên liệu và công nghệ của nó.

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại công nghệ sinh học cryozen -196 độ C giúp tế bào ở trạng thái nằm im thì sẽ giữ được nguyên vẹn mọi hoạt tính sinh học của tế bào giúp cơ thể có thể hấp thụ lên đến 98 %.Quy trình sản xuất nghiêm ngặt chiết xuất những thành phần chỉ giữ những thành phần cần thiết và loại bỏ đi tạm chất dư thừa.

Công dụng của Vision detox+

  • Đào thải độc tố, giảm cặn bã đường ruột, tẩy rửa hệ bài tiết, làm sạch cơ thể ở cấp độ tế bào, tốt cho gan thận.
  • Tăng sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus hiệu quả.
  • Thanh lọc máu, ổn định đường huyết, khí huyết lưu thông, tốt cho hệ tuần hoàn và hệ bạch huyết.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, vô hiệu hóa các gốc tự do- nguồn gốc gây ra bệnh tật từ đó ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh, ức chế khối u đặc biệt là ung thư.
  • Giảm tác dụng phụ của thuốc trong quá trình điều trị bệnh lâu dài, hóa trị, xạ trị.

Công dụng của Vision detox+

Các sử dụng Vision detox+

Ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối, uống  vào trước bữa ăn để có tác dụng tốt nhất. Không vượt quá liều lượng khuyến cáo

Vì chúng ta ăn, uống hít thở hằng ngày trong điều kiện môi trường không đảm bảo nên cơ thể luôn luôn tích xúc những thứ không tốt, chính vì thế chúng tôi khuyên rằng bạn nên sử dụng sản phẩm để đào thải độc tố và ngăn ngừa bệnh.

Bảo quản nơi khô ráo tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đối tượng sử dụng Vision detox+

Dùng cho người trưởng thành:

  • Người có đường ruột yếu gặp các vấn đề về rối loạn đường ruột.
  • Người có hệ miễn dịch kém thường mắc bệnh khi thay đổi thời, dễ dị ứng mẫn cảm.
  • Người hay ăn thức ăn nhiều giàu mỡ, uống nhiều bia rượu, thuốc lá hay ăn thức ăn nhanh.
  • Người làm việc hay sống trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.
  • Người gặp các vấn đề vể gan, thận cần cải thiện.
  • Dùng cho người đang mắc bệnh ung thư đang trong quá trình điều trị ung thư, ví dụ như hóa trị, xạ trị hay phẫu thuật thì rất cần đến đề này để có thể hỗ trợ đào thải chất dư thừa

Sử dụng Vision detox+ có bị đào thải không?

Khi mới dùng Vision detox+ thì cơ thể có thể xuất hiện một số biểu hiện như: ho, sốt, ngứa, đi ngoài hay là đau bụng, nổi mụn, mẩn ngứa… Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì đây chính là cơ thể đang đào thải độc tố và biểu hiện tích cực chứng minh sản phẩm thẩm thấu vào cơ thể. Tùy cơ địa mỗi người hay tình trạng bệnh lý nền mà quá trình đào thải khác nhau. Trong giai đoạn này cần uống nhiều nước hơn bình thường.

Nhận biết Vision detox+ chính hãng

Vision detox+ thay đổi diện mạo mẫu mới, bất kỳ mẫu cũ đã được thu hồi, vì thế khách hàng nên lưu ý tránh mua phải hàng tồn kho, hàng nhái mẫu mã.

 

Vision detox+ chính hãng

Vision detox+ chính hãng

Mua Vision detox+ chính hãng ở đâu?

Vision detox+ hiệu quả mà giá thành lại phải chăng, sử dụng Vision detox+ cùng sớm càng tốt để đào thải thanh lọc nâng cao miễn dịch bảo vệ sức khỏe. giá của Vision detox+ trên thị trường hiện nay là 7̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ ̶v̶̶n̶̶đ̶ tại Thanh An Shop với giá ngang với giá thành viên là 400.000 vnđ . Chúng tôi với mong muốn tất cả mọi người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng nên các sản phẩm mà chúng tôi phân phối cam đoan là có giá tốt rất nhiều trên thị trường, hàng đảm bảo uy tín chất lượng bằng chứng chứng minh qua 5 năm kinh doanh.

Dùng ngay Vision detox+  ngay hôm nay liên hệ qua hotline 0388804555 để đặt mua hàng.

Bên cạnh Vision detox+ đào thải độc tố thì Bột diệp lục Unicity cũng là 1 giải pháp tốt.

>>>Tham khảo thêm: Bột diệp lục Unicity thải độc tố cơ thể, giảm nguy cơ ung thư

Đánh giá bài viết này