NEW IMAGE VIỆT NAM NHẬN THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2017

Sáng ngày 7 thàng 5 năm 2017, tại nhà hát Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn chứng nhận dịch vụ QMS của Úc và tạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương đã tổ chức, vinh danh và đánh giá Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017.

New Image - top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

New Image – top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

Đây được xem như là một cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất tại Việt Nam thực sự nâng cao ý thức và trách nhiệm của mình trong kinh doanh để tạo ra những dịch vụ, sản phẩm đảm bảo an toàn để phục vụ cho mọi người trong và ngoài nước. New Image Việt Nam vinh hạnh được nằm trong top 10 doanh nghiệp vinh dự nhận được danh hiệu này.

Contents

Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương là gì?

Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương được diễn ra hàng năm và mục đích của nó là tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có nền đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Ngoài ra nó còn tham gia quảng bá thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm đến với những người tiêu dùng.

Giải thưởng do các nhân tố quan trọng bầu chọn như: VINABRA – thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn, câu lạc bộ doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương, mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Việt Nam Business Council), tạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, ấn bản điện tử (www.ktcatbd.com.vn).

New Image vinh hạnh nằm trong top 10.

New Image Việt Nam nằm trong top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

New Image Việt Nam nằm trong top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên New Image Việt Nam được nổi tiếng là doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng với sản phẩm chủ chốt là sữa non alpha lipid lifeline, Immufort Ultraboost Colostrum, alpha lipid colostrum, … Du nhập vào Việt Nam từ năm 2013, New Image đã vượt qua rất nhiều khó khăn, những cạnh tranh không lành mạnh, những lời chỉ trích, nói xấu, … Nhưng tập đoàn đã vượt qua tất cả và liên tiếp nhận được giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng vào 4 năm nối tiếp: 2014, 2015, 2016, 2017 và mới đây nhất là tập đoàn đã ghi tên mình tại chứng thư top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương. Điều này không những mang đến niềm vui khôn xiết cho tập đoàn mà nó còn không phụ lòng các khách hàng thân yêu, luôn luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của New Image.

Xem thêm: Sữa non alpha lipid – tốt hay không?

Vài nét về sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline của New Image.

Sữa non alpha lipid lifeline - New Image

Sữa non alpha lipid lifeline – New Image

Sữa non alpha lipid lifeline sản xuất bằng công nghệ độc quyền alpha lipid là sản phẩm chủ đạo của tập đoàn New Image với giá bán không đổi là 1.280.000 vnđ. Sản phẩm có chứa rất nhiều chất cần thiết cho cơ thể con người như: dinh dưỡng (năng lượng, đạm và chất béo), các kháng thể (immunoglobulin), vitamin và khoáng chất, lợi khuẩn probiotic, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, canxi.

Sữa non alpha lipid có những tác dụng lớn lao như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể chống lại nhiều loại bệnh tật.
  • Giảm các căn bệnh về đường ruột.
  • Hạn chế chất béo trong cơ thể.
  • Làm làn da của bạn đẹp hơn, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, vì thế giúp bạn tự tin hơn sắc đẹp của mình.
  • Cải thiện độ chắc chắn của răng và xương, đặc biệt là đối với người già.
  • Đẩy mạnh sự phát triển của trẻ em.
  • Giảm lão hóa ở người già.
  • Hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau.
  • Làm cho các mô và cơ bắp khỏe mạnh nhờ yếu tố tăng trưởng.
  • Sữa non alpha lipid như một liều vắc xin tự nhiên mà mọi người đều có thể dùng.
  • Là một sản phẩm hoàn hảo, tập trung những cái thiết yếu cần thiết của con người.

Tham khảo thêm: Mua sữa non alpha lipid ở đâu cho an toàn?

5/5 - (1 Bình chọn)

Đánh giá bài viết này